Friday, 26/04/2024 - 19:58|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Châu

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN CHÂU NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Ngày 21/9/2017 Công đoàn Trường THCS Tân Châu đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới, thông qua nghị quyết của đại hội.

         Ngày 21/9/2017 Công đoàn Trường THCS Tân Châu đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới, thông qua nghị quyết của đại hội.

 

        Về dự đại hội có các đồng chí:

          1. Đ/c Đặng Minh Lương – Cán bộ LĐLĐ huyện .

          2. Đ/c Đặng Thanh Thúy - Nguyên bí thư chi bộ- HT nhà trường.

          3. Đ/c Lê Văn Bảy - PBT chi bộ - Phó HT Phụ trách nhà trường.

          4. Cùng 30 công đoàn viên trong Hội đồng SP nhà trường. 

      Sau khi bầu ra Đoàn chủ tịch và Đoàn thư ký điều hành đại hội, Đại hội Công đoàn Trường THCS Tân Châu được khai mạc và diễn ra trong không khí hết sức trang trọng, đồng chí Lê Văn Hiền – với tư cách là Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THCS Tân Châu nhiệm kỳ 2012 - 2017 đọc diễn văn khai mạc Đại hội; đồng thời đã báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và trình bày phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Theo báo cáo tổng kết, nhiệm kỳ 2012 - 2017 Công đoàn trường THCS Tân Châu đến cuối nhiệm kỳ có 30 CBGVNV, có 26 đồng chí đảng viên; về  chuyên môn: có 01 đ/c trình độ thạc sĩ, đạt tỷ lệ 3%; có 16 đồng chí trình độ đại học, đạt tỷ lệ 53 %; 13 đồng chí trình độ cao đẳng - trung cấp, đạt  tỷ lệ 44%. Trình độ lý luận chính trị: cao cấp, cử nhân 0 đồng chí; trung cấp 1 đồng chí, sơ cấp 29 đồng chí chiếm 97%.

       Mặc dù còn một vài hạn chế và tồn tại, nhưng công đoàn Trường THCS Tân Châu đã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ công chức giáo viên và nhân viên trong nhà trường; đồng thời tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ làm việc hài hòa, ổn định, tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Trường THCS Tân Châu cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với đội ngũ cán bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết chủ trương công tác công đoàn. Đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” các cuộc vận động“Dân chủ - Kỷ Cương – Tình thương – Trách nhiệm”; “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”… qua đó đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn của nhà trường và được ngành đánh giá cao. Đặc biệt, tổ chức nhiều hoạt động đảm bảo quyền lợi của các nữ công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường THCS Tân Châu sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Một số công đoàn viên tại đại hội đã đưa ra những ý kiến đóng góp chân thành nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

       Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Văn Bảy - Bí thư chi bộ đánh giá cao những thành tích đã đạt được của công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí khẳng định vai trò và tầm quan trọng của tổ chức công đoàn và các cán bộ công đoàn trong đơn vị. Đồng chí cho rằng, để làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi của cán bộ, nhân viên và người lao động trong đơn vị, các cán bộ làm công tác công đoàn phải: Tâm huyết, bản lĩnh, có năng lực và uy tín. Đồng thời phát huy tính dân chủ cơ sở trong đơn vị, đảm bảo được tính công khai, minh bạch và công bằng trong khi thực hiện các nhiệm vụ được giao.

      Với sự nhất trí cao độ của các công đoàn viên tại đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn Trường THCS Tân Châu nhiệm kỳ 2017 - 2022, đại hội đã tiến hành bầu cử một cách công bằng và minh bạch. Với sự tín nhiệm cao của đại hội, có 03 đồng chí được bầu vào BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, gồm: Đ/c Lê Văn Hiền, đ/c Nguyễn Thị Lan Hương, đ/c Lê Thị Thủy. Đ/c Lê Văn Hiền tiếp tục được phân công bầu giữ chức Chủ tịch.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

Nghi lễ Chào cờ

Toàn cảnh Đại hội

Đồng chí Lê Văn Hiền – Chủ tịch công đoàn

 Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017

 và hương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đ/c Hoàng Thị Lưu tham luận về công tác chuyên môn

Đ/c Lê Thị Thủy tham luận về công tác nữ công

Đ/c Nguyễn Thị Huyên  thay mặt BCH Công đoàn

nhiệm kỳ 2012 – 2017 kiểm điểm quá trình công tác.

Đ/c Lê Văn Bảy – Phó BT Chi bộ, Phó HT phụ trách nhà trường

phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH công đoàn nhiệm  kỳ mới.

Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội.

                                                  ~~~~~Tin và bài: Trường THCS Tân Châu_Đ.T.P~~~~~

Tác giả: Trường THCS Tân Châu_ Đ.T.P
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 356
Năm 2024 : 2.083