Friday, 29/03/2024 - 12:27|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Châu

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS TÂN CHÂU NĂM HỌC 2016 - 2017

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017 của Hội đồng Đội huyện Khoái Châu; Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của Trường THCS Tân Châu; được sự nhất trí của Ban giám hiệu, chiều ngày 01 tháng 10 năm 2016, Liên đội THCS Tân Châu đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2016 – 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có cô Đặng Thanh Thúy – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Lê Văn Bảy  - Phó Hiệu trưởng; thầy Phạm Thanh Thủy – Bí thư Chi Đoàn trường; thầy Đỗ Trọng Phóng và cô Nguyễn Thị Vân Anh – Tổng phụ trách Đội; Các thầy cô giáo chủ nhiệm 12 lớp và 48 bạn đội viên xuất sắc của Liên Đội nhà trường.

        Sau Nghi lễ chào cờ trang nghiêm, Đại hội diễn ra theo đúng quy trình của Đội. Đại hội. Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội nhiệm kỳ 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động công tác Đội nhiệm kỳ 2016 – 2017 do bạn Nguyễn Phương Lan trình bày. Đặc biệt, Đại hội đã được nghe bài phát biểu tham luận của các bạn Đội viên đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng hoạt động công tác Đội nhiệm kỳ 2016 – 2017. Các bạn đã đưa ra những ý kiến cụ thể, sát với công tác hoạt động Đội trong năm học nhằm thúc đẩy phong trào học tập, văn hóa – VN – TDTT, rèn luyện đạo đưc của người đội viên cũng như ý thức tham gia các hoạt động trong và ngoài nhà trường. Từ đó phát huy khả năng của các bạn trong chỉ huy Liên đội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường.

        Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các bạn đội viên trong Liên đội, Đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới nhiệm kỳ  2016 – 2017 gồm 15 bạn. Đây là những đội viên xuất sắc, gương mẫu, đoàn kết, yêu thích các hoạt động, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác Đội. Các bạn chính là những hạt nhân tích cực góp phần đưa hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong nhà trường ngày càng lớn mạnh, quyết tâm phấn đấu Liên đội đạt danh hiệu Tiên tiến xuất sắc.

       Cũng tại Đại hội, các bạn đã được nghe những lời phát biểu chân thành, những lời căn dặn, động viên gần gũi, thân thiết của cô Đặng Thanh Thúy – BT Chi bộ nhà trường.

       Với mục đích củng cố và kiện toàn lại tổ chức Đội nhiệm kỳ 2016 – 2017 của Liên đội, phát huy những thành tích đã đạt được của Liên đội trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế qua đó xây dựng Kế hoạch Đội nhiềm kỳ mới sao cho phù hợp, phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của BCH liên đội cùng các anh, chị phụ trách, các bạn đội viên năng động, thông minh và nhiệt tình trong các hoạt động.

      Thay mặt cho 444 bạn đội viên, BCH Liên đội THCS Tân Châu nhiệm kỳ 2016 - 2017 hứa sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ra sức thi đua, làm theo lời dạy của thầy – cô giáo để góp phần công sức bé nhỏ của mình vào thành công của Liên đội, mãi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

Nghi lễ chào cờ

 

Đoàn chủ tịch , Thư ký

 

Bạn Nguyễn Phương Lan

Đọc Báo cáo tổng kết công tác Đội và phương hướng nhiệm kỳ mới.

 

Bạn Trịnh Vĩnh Linh tham luận

 

Bạn Phạm Thị Hân tham luận

 

Thầy Đỗ Trọng Phóng – Tổng phụ trác Đội lên giao nhiệm vụ

và chụp ảnh lưu niệm với BCH Liên đội mới.

 

  - Tin và ảnh Liên Đội trường THCS Tân Châu -

Tác giả: admin
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 28
Tháng 03 : 400
Năm 2024 : 1.700