Friday, 26/04/2024 - 15:51|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Châu

TRƯỜNG THCS TÂN CHÂU TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỉ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Cùng với các nhà trường trong cả nước, hôm nay ngày 05/9/2017, trường Trung học cơ sở Tân Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018.

Trong không khí những ngày thu lịch sử đầy phấn khởi và tự hào, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Cùng với các nhà trường trong cả nước, hôm nay ngày 05/9/2017, trường Trung học cơ sở Tân Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018.

  Tới dự buổi Lễ khai giảng có:

        +  Ông: Lê Văn Thuần – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Châu.

        +  Ông: Lê Văn Khảng – Hội trưởng hội phụ huynh.

        +  Bà: Đặng Thanh Thúy – Nguyên Bí thư Chi bộ - HT nhà trường.

        + Công ty VNP Vinaphone huyện Khoái Châu; Công ty Du lịch Nhật Minh

      + Các ông bà trong Ban thường trực, Chi hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2017 – 2018.    

       + Sự có mặt đông đủ của 34 đồng chí Cán bộ, giáo viên, nhân viên và  hơn 400 em học sinh trong toàn trường.

         Buổi lễ được bắt đầu với Lễ đón chào 152 em học sinh khối lớp 6 trong không khí rộn ràng, tươi vui và ấm áp, tạo cho các em sự phấn khởi, tự tin và gần gũi yêu thương khi đến với mái trường THCS Tân Châu.

          Phần tiếp theo là Chương trình văn nghệ và Nhà trường vinh dự được đón các đoàn đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng; được nghe phần đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi Ngành Giáo dục nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng của thầy Lê Văn Bảy - Bí thư Chi bộ , Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường. Trong bài diễn văn, thầy đã nêu bật được những kết quả của nhà trường đạt được trong năm học 2016 – 2017:

Chất lượng mũi nhọn được cải thiện; kết quả thi HSG tỉnh có 3 em tham gia đều đạt giải. Thi học sinh giỏi huyện có 15 em đạt giải, xếp thứ 3 toàn huyện (tiêu biểu như các em Đỗ Thị Diễm Quỳnh – 6A; Nguyễn Thị Yến – 7B; Nguyễn Thị Kiều Trang – 8A đạt giải Nhất môn Ngữ văn; em Lê Thị Ngân Giang – 6A đạt giải 3 môn Ngữ văn 6, em Lê Thị Thủy – 7A giả Ba môn Toán 7;...); Đội tuyển thi điền kinh cấp huyện xếp thứ Ba toàn đoàn. 100% học sinh lớp 9 được công nhận tốt nghiệp.Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 có nhiều em đạt điểm cao, tiêu biểu các em Hoàng Thị Huế, Lê Quang Huy, Hoàng Thị Lệ Thủy,.. Đặc biệt em Hoàng Thị Huế đạt 25 điểm là thủ khoa thi vào lớp 10 trường THPT Nguyễn Siêu. Chất lượng đội ngũ ngày một nâng cao, thầy Đỗ Chí Nam đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Huyện và cấp Tỉnh; nhiều thầy cô có thành tích tiêu biểu trong bồi dưỡng HSG như: cô giáo Đỗ Thị Mận, Hoàng Thị Lưu; Nguyễn Thị Huyên, Phạm Thanh Thủy, Đàm Quang Trung, Phạm Thị Thu Hương.

Công tác XHHGD  luôn nhận được sự ủng hộ  của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể và đặc biệt là sự ủng hộ tích cực của CMHS,  trong năm học đã  đóng góp trên 100 triệu đồng hỗ trợ CSVC và các hoạt động của nhà trường (làm lán xe, sân khấu); khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong học tập, tổ chức tham quan Khu di tích lịch sử K9- Làng Văn hóa Việt; tặng quà cho học sinh vượt khó học tốt, tặng quà học sinh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2017;.....

          Ngay sau đó là tiếng trống khai trường rộn ràng của ông Lê Văn Thuần – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã, tiếng trống khai trường như thúc giục, làm trỗi dậy trong lòng thầy và trò trường THCS Tân Châu lòng quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học mới tràn đầy nhiệt huyết và thành công. Rồi những lời hứa quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học mới của đại diện giáo viên và học sinh nhà trường.

          Trong năm học mới này, nhà trường cũng đã trao 10 xuất học bổng của Ngân hàng NN&PTNT huyện Khoái Châu cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

          Kết thúc buổi Lễ khai giảng năm học mới là những ca từ quen thuộc tràn đầy niềm vui, phấn khởi và lòng tự hào trong ca khúc “Như có Bác trong ngày vui đại thắng” của nhạc sĩ Phạm Tuyên, làm đọng lại trong lòng thầy và trò Trường THCS Tân Châu là niềm vui, là sự háo hức, là lòng quyết tâm và sự hứa hẹn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2017 - 2018.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ KHAI GIẢNG

 

 

 Lễ đón học sinh khối lớp 6 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Lễ Chào cờ

    Ông Lê Văn Thuần – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

Ông Lê Văn Khảng – Hội trưởng hội PHHS tặng hoa chúc mừng

Thầy Phạm Thanh Thủy đọc Thư chủ tịch nước

gửi Ngành giáo dục ngày Khai trường

Thầy Lê Văn Bảy – Bí thư Chi bộ, Phó HT phụ trách nhà trường

đọc diễn văn Khai giảng

Thầy Đỗ Chí Nam đại diện giáo viên phát biểu cảm tưởng

               Em Hoàng Phương Thùy – lớp 6A đại diện học sinh khối lớp 6 phát biểu cảm tưởng

                                Ông Lê Văn Thuần và bà Đặng Thanh Thúy trao học bổng

                           cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                                      Thầy Lê Văn Bảy thay mặt CBGVNV nhà trường tặng hoa chia tay

cô                                   Đặng Thanh Thúy nguyên là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng về nghỉ hưu.

                                  Em Nguyễn Hương Nhi đại diện học sinh tặng hoa cô Đặng Thanh Thúy

Tác giả: Trường THCS Tân Châu_Đ.T.P
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 356
Năm 2024 : 2.083