Monday, 29/04/2024 - 23:44|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Châu

Khai giảng năm học mới: 2015 -2016

Khai giảng năm học 2015 - 2016

TRƯỜNG THCS TÂN CHÂU

TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI!

Một mùa thu lại về. Mùa thu của đất trời với trăng thanh gió mát. Mùa thu của lịch sử với kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám  thành công và Quốc khánh 2/9. Mùa thu của biết bao thế hệ học trò với ngày tựu trư­ờng đã hằn sâu trong ký ức.  Hoà chung trong không khí tư­ng bừng của “ Ngày hội toàn dân đư­a trẻ đến trường” của cả nước, Đúng 7h 30 phút  ngày 05/09/2015, trường THCS Tân Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2015 – 2016.

Về dự, chúc mừng Lễ khai giảng có vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND - Trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, Công ty Bảo Việt Hưng Yên, Trung tâm viễn thông Khoái Châu và Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

Mở đầu Lễ khai giảng là chương trình chào đón 116 em học sinh lớp 6 vừa tạm biệt mái trường tiểu học thân yêu. Lần đầu tiên dự Lễ khai giảng ở ngôi trường mới, các em hân hoan, náo nức bởi  từ đây ngôi trường THCS Tân Châu sẽ gắn bó với các em suốt bốn năm học tập.

Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm, cô Đặng Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài phát biểu cô Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp đã lãnh đạo, hội cha mẹ học sinh đã quan tâm và đồng hành cùng với nhà trường hoàn thành nhiệm vụ năm học vừa qua. Đồng thời cô đã thay mặt toàn thể thầy cô giáo nhiệt liệt chào đón 450 học sinh bước vào một năm học mới luôn chăm ngoan, cố gắng vượt mọi khó khăn, vượt lên chính mình để đạt được những kết quả học tập tốt nhất.

Thay mặt lãnh đạo địa phương ông Lê Văn Kết, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND  xã lên tặng hoa chúc mừng nhà trường và trao thưởng cho những thầy cô giáo, các em  học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Buổi lễ khai giảng kết thúc bằng những lời ca, điệu múa rộn ràng, sôi nổi của các em học sinh, của các thầy cô giáo  nhà trường.  Năm học 2015 – 2016 chính thức bắt đầu. Tất cả hứa hẹn một năm học với những thành công tốt đẹp.

 

                                                                                         Trường THCS Tân Châu

 

 

Một số hình ảnh tiểu biểu trong Lễ khai giảng

Đón chào học sinh lớp 6
Đội nghi thức trong Lễ chào cờ!
Cô Đặng Thanh Thúy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
Ông Lê Văn Kết Đảng Ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng
Ông Lê Văn Khảng đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng
Đại diện công ty Bảo Việt Hưng Yên tặng hoa chúc mừng
Ông Lê Văn Kết thay mặt lãnh đạo địa phương đánh trống khai trường
Những tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Tác giả: BGH
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 4
Tháng 04 : 376
Năm 2024 : 2.103