Thursday, 02/05/2024 - 14:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Châu

CUỘC THI SƯU TẬP VÀ TÌM HIỂU TEM BƯU CHÍNH NĂM 2023

HỌC SINH TRƯỜNG THCS TÂN CHÂU ĐẠT GIẢI CUỘC THI SƯU TẬP VÀ TÌM HIỂU TEM BƯU CHÍNH NĂM 2023

Vượt qua hơn 1,2 triệu bài dự thi trên cả nước, em Vũ Đỗ Thùy Dương (học sinh lớp 6B) đã đạt giải Khuyến khích cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2023.

Ngày 29/6, tại Hội trường 26/3 TW Đoàn, TP. Hà Nội, diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu Tem Bưu chính năm 2023 với chủ đề “Tổ quốc của em qua con tem Bưu chính”, với sự tham gia của đại diện các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Đây là cuộc thi do Hội đồng Đội T.Ư, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Hội Tem Việt Nam phối hợp tổ chức. Với chủ đề “Tổ quốc của em qua con tem Bưu chính”, cuộc thi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, như những bài học lịch sử giáo dục cho các em về tình yêu quê hương đất nước, giúp các em tự hào hơn về Tổ quốc Việt Nam. Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ thiếu nhi hôm nay góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp trên các mặt trận đấu tranh bảo vệ, giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Từ hơn 1,2 triệu bài dự thi, Ban Tổ chức, Ban giám khảo đã lựa chọn, trao giải cho 15 tập thể và 37 cá nhân, trong đó có 1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 10 giải Ba và 20 giải Khuyến khích, với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng. Trong đó, em Vũ Đỗ Thùy Dương – lớp 6B, Trường THCS Tân Châu vinh dự lọt vào tốp 20 giải Khuyến khích và nhận giải thưởng tại buổi Lễ tổng kết.

                                             Tin và ảnh: Trường THCS Tân Châu

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 12
Tháng 05 : 23
Năm 2024 : 2.135